Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Đôi Dòng Nhắn Muộn - Diệu Hiền, Trần Văn Lương và Quách Vĩnh-Thiện.



<!>
Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 03.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 14.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 19.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 29c.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 29i.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 93.jpg

Description: Description: D:\Videos-2018\Video - DoiDongNhanMuon\DoiDongNhanMuon 99.jpg

Đôi Dòng Nhắn Muộn.

Tiếng hát : Diệu Hiền.
Lời : Trần Văn Lương.
Nhạc : Quách Vĩnh-Thiện.

Khi hay tin tôi mất, bạn hiền ơi,
Đừng phí sức tìm đến nơi thăm viếng,
Vì khi bạn lỡ tình cờ nghe tiếng,
Xác thân tôi tan biến đã lâu rồi.

Tôi biết mình sống chết cũng thế thôi,
Chẳng ai có rỗi hơi mà thương tiếc,
Ngày tôi đến với đời, không ai biết,
Thì ra đi chẳng thiết để người hay.

Nên dặn dò con cháu bấy lâu nay,
Khi tôi phải xuôi tay nằm đâu đó,
Đừng bày vẽ báo tin, đăng cáo phó,
Khiến bạn bè phải tỏ vẻ buồn đau.

Chào đời chẳng một ai hay,
Ra đi cũng muốn xuôi tay âm thầm.

Đánh đàng xa vất vả viếng tang nhau,
Có đáng sá gì đâu người tôi đó,
Tôi đã sống một đời như cây cỏ,
Có chết đi, cũng chẳng bõ công buồn.

Hãy xem tôi như là một tiếng chuông,
Trong giây phút chợt buông rồi lịm tắt,
Đừng nhọc lòng thắc mắc,
Chuyện tôi vừa có mặt ở trần gian.

Mấy mươi năm hưởng tuổi thọ trời ban,
Sống nhếch nhác, hoàn toàn vô tích sự,
Học đòi đôi ba chữ,
Chẳng ích gì cho xứ sở quê hương.

Chào đời chẳng một ai hay,
Ra đi cũng muốn xuôi tay âm thầm.


Youtube Statistiques - le 17 Mai 2018 :

Không có nhận xét nào: