Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Your Help Today is CRITICAL - Xin hãy giúp đỡ

Kính thưa quý đồng hương,

Trong thời gian qua, tôi đã rất bận rộn tại Thủ Phủ Sacramento, nơi mà hơn 500 cư dân người Việt đã cùng tôi tranh đấu để đưa lịch sử của cuộc chiến Việt Nam Cộng Hòa, Thời Hậu Chiến, và những đau thương của Bộ Nhân Thuyền Nhân trên đường đi tìm Tự Do vào Chương Trình Gỉảng Dạy toàn tiểu bang. Trong khi đó, đối thủ của tôi một người ủng hộ Tom Hayden bận rộn tìm kiếm mọi cách để giành lấy Điạ Hạt 34 của chúng ta.<!>

Đối thủ của tôi sẽ có hàng triệu đô la và tài chánh vô tận để đánh phá tôi. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ đóng góp của quý đồng hương nên chúng ta có được cơ hội để tiếp tục tranh đấu cho quyền lợi của chúng ta!

Đối thủ cho tôi là một mối đe dọa và họ biết nếu họ đẩy tôi ra khỏi Thượng Viện thì họ sẽ không còn ai lên tiếng chống đối họ tại Quốc Hội. Họ sẽ không tranh đấu cho quyền lợi cộng đồng Việt Nam chúng ta, họ sẽ tự do vinh danh những người thân Cộng Sản như Tom Hayden và họ sẽ đưa các giới chức chính quyền Cộng Sản vào Thượng Viện.  

Cuộc Bầu Cử Sơ Bộ Ngày 5, Tháng 6, rất quan trọng và sẽ là viên đá khởi đầu cho cuộc Tổng Tuyển Tháng 11. Chúng ta không những phải thắng mà cần phải thắng với sát xuất cao!

Tôi chỉ có thể đạt được điều này là nhờ vào sự ủng hộ và đóng góp của quý đồng hương để đạt được mục tiêu gây quỹ của tôi vào trước nửa đêm tối hôm nay, xin quý đồng hương ủng hộ đóng góp $ 25 hoặc nhiều hơn.

Với sự tiếp tục ủng hộ của quý đồng hương, chúng ta sẽ giữ tiếng nói và chức vụ Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang trong tay người Việt chúng ta tại Thượng Viện và tôi xin chân thành cám ơn sự thương yêu và tin tưởng của quý đồng hương.  


Đừng để đối thủ của tôi giành lấy Địa Hạt của chúng ta!
Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn


Ủng hộ qua thẻ tín dụng xin vào trang mạng: www.janet2018.com
 
Ủng hộ bằng chi phiếu xin gởi về địa chỉ: Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn 2018, 12866 Main Street, Suite 202, Garden Grove, CA 92840
Janet Nguyen | 12866 Main Street, Suite 202Garden Grove, CA 92840
Unsubscribe longhuudo@yahoo.com
Update Profile | About our service provider
Sent by janetnguyen@janetnguyen.com in collaboration with
Trusted Email from Constant Contact - Try it FREE today.
Try it free today

Không có nhận xét nào: